Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Khái niệm về thiết kế nội thất

Nhãn:
Trước hết để việc thiết kế nội thất đẹp được hoàn thành thì việc tìm hiểu về công việc này cũng là một phần giúp bạn nắm rõ hơn về loại hình cũng như những yếu tố liên quan đến công việc này để làm đẹp hợp lý cho không gian của bạn.


Thiết kế nội thất có nghĩa là công việc thiết kế để tạo nên không gian nội thất với những nét hài hòa, hợp lý giữa nghệ thuật, thẩm mỹ, khoa học nghệ thuật, khoa học sắp xếp. cụ thể là việc phân chia, bố trí các gian phòng khác nhau của một không gian, sắp xếp chọn lựa đồ dùng, phối hợp màu sắc, ánh sáng, đồ vật trang trí, thẩm mỹ kiến trúc nghệ thuật….để tạo nên một không gian có giá trị sử dụng cao, tính thẩm mỹ lớn. những yếu tố trong thiết kế nội thất thường có gắn kết  dựa trên yếu tố tâm linh, sở thích, tinh thần của gia chủ.




Những yếu tố cơ bản của thiết kế nội thất có thể kể đến là không gian cố định sẵn, những yếu tố liên quan trong quá trình thiết kế như phong cách thiết kế nội thất, ánh sáng, màu sắc, đồ dùng, phụ kiện trang trí, đèn trang trí nội thất, cách sắp xếp…Mỗi yếu tố ảnh hưởng đem lại cho việc thiết kế nội thất nhiều lựa chọn cũng như nét đặc sắc riêng biệt của mỗi ngôi nhà ở hay nơi làm việc…

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger