Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Cấu tạo và một vài nét về mạch in của đèn led

Nhãn:
Mạch in của đèn led là một bộ phận quan trọng của đèn có tác dụng làm đường dẫn cung cấp diện cho phần trung tâm hợp lý để đạt được hiệu quả và tuần hoàn.

Sản phẩm đèn led - đèn trang trí

Mạch in – printed circuit board được biết đến như là một mạch dẫn điện với thiết kế gồm nhiều đường dây dẫn trên những phiến bảng mạch có một đến nhiều lớp khác nhau. Mạch in gắn kết các phần tử lại với nhau. Thiết kế mạch in có độ dày mỏng khác nhau theo số lớp của bảng mạch. Mạch in dùng cho đèn led có kích thước phụ thuộc vào dạng đèn to, nhỏ hay trung bình.

Mạch in

Mạch in thông thường được làm bằng đồng, một số khác làm bằng nhôm, gốm…Hầu hết đều là những chất liệu dẽ tản nhiệt, tỏa nhiệt coa mà không gây nóng. Với đèn led mạch in thường sử dụng nhôm hơn vì có độ tản nhiệt cao hơn.


Do khí hậu Việt nam nóng ẩm, nhiệt đới gió màu nên dễ gây nên nhiều sự xáo trộn cho các đồ vật. Đèn led cũng vậy. Đặc biệt là chất lượng mạch in cần chú ý kỹ lưỡng. Nếu mạch in và khớp nối hàn với những bộ phận khác bị đứt thì sẽ không thể hoạt động được nữa. Do đó, cần chọn mạch in chất lượng của sản phẩm đèn led chất lượng.


Mạch in gắn kết các bộ phận của đèn với nhau và tùy thuộc vào từng loại đèn mà độ tinh vi của mạch in được thiết kế khác nhau và có độ bền khác nhau.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger