Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Nhận biết bóng đèn tiết kiệm năng lượng?

Nhãn:
Bóng đèn nào đảm bảo yếu tố tiết kiệm năng lượng kể cả đèn trang trí? Làm thế nào để chắc chắn đấy là sản phẩm thật, sản phẩm chính hãng và chất lượng được đảm bảo?

Sử dụng bóng đèn tiết kiệm năng lượng là việc nên làm và được nhiều người ủng hộ để mang đến cuộc sống tiện nghi, góp phần giữ gìn cuộc sống xanh của chính chúng ta. Cuộc sống xanh, cuộc sống hạn chế năng lượng sẽ giúp đời sống hiện đại, thoải mái và tương lai bền vững hơn.

Đèn tiết kiệm năng lượng cho cuộc sống xanh

Những bóng đèn tiết kiệm năng lượng được sản xuất theo xu hướng phát triển càng tiết kiệm và hiện nay, đèn Led chính là sản phẩm tiết kiệm điện nhất. Bên cạnh đó, đèn Compact, đèn huỳnh quang theo từng dòng khác nhau là những loại đèn tiết kiệm có giá rẻ hơn đèn Led và được sử dụng rộng rãi ở nhiều gia đình.

Nhãn năng lượng xác nhận phải có trên đèn

Để nhận biết các loại đèn trên đúng sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng tiết kiệm năng lượng bạn cần chọn mua đèn tại địa chỉ uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và phải có nhãn dán xác nhận tiết kiệm năng lượng cuả Bộ công thương, có thêm nhãn so sánh thì càng tốt.


Luce là một điểm đến để bạn mua sắm hiệu quả bóng đèn tiết kiệm điện. Mọi sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định và bán với mức giá phải chăng nhất dành cho khách hàng.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger