Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Những yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn đèn trang trí

Nhãn:
Tổng hợp những yếu tố cần chú ý khi chọn đèn trang trí sau đây sẽ gợi ý một phần giúp bạn chọn lựa và mua sắm đèn dễ dàng hơn:


-     -   Yếu tố 1: phong cách thiết kế nội thất chung. Phong cách thiết kế nội thất chung sẽ quyết định việc chọn lựa đèn theo phong cách và kiểu dáng đó. Ví dụ phong cách thiết kế cổ điển thì chọn đèn kiểu cổ điển, phong cách thiết kế nội thất hiện địa lại có những kiểu đèn hiện đại đi chung…

- -      Yếu tố 2: Số lượng đèn cần thiết. Điều này nằm trong kế hoạch mua đèn của bạn. Số lượng đèn gắn với điều kiện cần và đủ để chiếu sáng cũng như trang trí. Bên cạnh đó cũng ảnh hưởng đến ngân sách bạn cần bỏ ra.



-      -  Yếu tố 3: Kích thước đèn. Kích thước đèn đi đôi với diện tích không gian và phụ thuộc vào sự cần thiết với mỗi gian phòng. Diện tích nhỏ thì đèn không cần số lượng nhiều, kích thước cũng không cần lớn. Nếu lớn quá có thể gây “ lố”. Trong phòng ngủ không cần đèn quá to như phòng khách…




-     -   Yếu tố 4: Ngân sách bỏ ra: điều này sẽ quyết định việc lụa chọn đèn trang trí giá rẻ phù hợp hoặc chất lượng đèn với độ tỉ mỉ cao. Có những sản phẩm đèn đẹp giá rẻ đa dạng trên thị trường và tại siêu thị đèn Luce hiện nay sẽ giúp bạn chọn mua đèn trang trí rẻ nhất.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger