Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Lập kế hoạch mua đèn trang trí hợp lý

Nhãn:
Khi lên kế hoạch mua đèn trang trí, điều quan trọng là cần xác định được nhu cầu của không gian cũng như nhu cầu trang rí nội thất của bạn.


Những yếu tố sau cần xác định kỹ  khi chọn đèn trang trí đẹp để lập kế hoạch mua đèn hợp lý nhất. Đây đều là những yếu tố cần được nghiên cứu kỹ để chọn mua đèn trang trí phù hợp với không gian của bạn.


Đầu tiên là xác định số lượng đèn cần thiết cho không gian của bạn. Nên tham khảo ý kiến của chuyên gia nội thất trước khi quyết định số lượng đèn. Cân đối số lượng đèn và vị trí để đảm bảo đủ chiếu sáng cho căn phòng cũng như làm đẹp cho không gian nội thất. Cần lập kế hoạch riêng với đèn trang trí phòng khách, đèn phòng ngủ, phòng bếp…Vì mỗi không gian cần những loại đèn khác nhau ví dụ đèn nhỏ trong phòng ngủ, đèn sang trọng cho phòng khách…


Tiếp theo là xác định phong cách nội thất để tìm kiếm đèn phù hợp. Ví dụ sự kết hợp đèn cổ điển trong phong cách cổ điển tăng thêm sự đồng bộ…Đôi khi có thể chọn đèn tân cổ điển cho không gian hiện đại tuy nhiên nó sẽ không thoải mái và đồng bộ lắm.

Khi lập xong số lượng đèn và kiểu dáng thì mức giá cả cũng cần xác định hợp lý để mua sắm tốt hơn.



|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger