Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Hoạt động của đèn led và lợi thế so với bóng đèn thông thường

Nhãn:
Việc hoạt động dựa trên nguyên lý của khối bán dẫn đã đem lại cho đèn led ưu thế hơn nhiều sản phẩm đèn khác, trở thành sản phẩm đèn nổi trội và chất lượng cao nhất trong các loại đèn chiếu sáng, đèn trang trí?


Nhờ vào hệ thống bán dẫn hoạt động sau khi điện cung cấp và tạo nên bức xạ ánh sáng thông qua hai khối bán dẫn trong đèn mà đèn led không sử dụng sợi đốt hay cần thêm bột huỳnh quang để phát sáng. Nhờ đó, sử dụng đèn led công suất thấp hơn và không tỏa nhiệt. Hệ thống bộ phận tản nhiệt cũng như vỏ đèn sử dụng chất liệu tỏa nhiệt tốt giữ cho đèn led không nóng, luôn được hạ thấp nhiệt độ vì thế sẽ chiếu sáng lâu dài, tuổi thọ cao hơn những loại bóng đèn khác.


Hiệu quả từ ánh sáng của led mang lại dịu mắt, ánh sáng trong chứ không nhức mắt khi các loại đèn khác. Hệ thống chất bán dẫn sử dụng đạt hiệu quả cao thì hiệu suất ánh sáng càng cao. Việc phát sáng và không tỏa nhiệt còn giữ cho bầu không khí được ổn định, không chịu tác động của điện nên người dùng an toàn hơn.


Dựa theo nguyên lý hoạt động mà đèn led ra đời, tạo lập nên giá trị riêng, an toàn hơn khi sử dụng điện. Bên cạnh đó, khi sử dụng cũng nên tiết kiệm điện để đảm bảo cho việc bảo vệ môi trường, tiết kiệm, hiệu quả bền vững.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger