Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Phong cách và xu hướng trong trang trí nội thất

Nhãn:
Khi quyết định thiết kế hay trang trí nội thất một không gian nào đó, việc đầu tiên là xác định kinh phí và quyết định phong cách cũng như xu hướng thiết kế nội thất cho không gian của bạn.


Những phong cách thiết kế nội thất đẹp hiện nay được phổ biến có thể kể đến như phong cách cổ điển, tân cổ điển , phong cách hiện đại với nhiều sắc thái, phong cách đương đại…Hay những phong cách riêng được tạo lập từ nhiều nơi trên thế giới như phong cách Retro, ArtDeco, Vintage, Retro, Scandinavia, phong cách Coastal Style…Mỗi phong cách có một đặc điểm khác nhau riêng biệt với vẻ đẹp mang lại cũng khác biệt.


Bên cạnh đó là xu hướng thiết kế. Đó có thể xu hướng mở, xu hướng thiết kế đóng kín hay không giới hạn..Hiện nay xu hướng mở với sự gắn kết  giữ thiên nhiên con người với nhau được nhiều ngươi chọn lựa. Xu hướng mở rộng, liên kết các không gian với nhau cũng được chọn lựa.


Chọn lựa phong cách và xu hướng dành cho không gian nội thất sẽ mang lại định hướng thiết kế để chọn lựa đồ dùng cũng như cách thi công nội thất hài hòa và hợp lý. Việc cân chỉnh chọn lựa phong cách và xu hướng sẽ tạo nên những không gian với những nét đẹp khác biệt và riêng nhất.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger