Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Nội thất phòng khách hiện đại

Nhãn:
Phòng khách theo xu hướng hiện đại ngày nay đã được phát triển và chọn lựa đồ dùng nội thất theo xu hướng mới, bởi thiết kế nội thất đa dạng cùng những không gian khác so với thời xưa. Những thay đổi này thể hiện rõ nét ở những không gian thành thị, đặc biệt là khu chung cư.


Bàn ghế nội thất hiện đại


Bàn ghế nội thất hiện đại ngày nay được nhắc đến là ghế sofa và bàn trà. Sự kết hợp mới này đem lại cho không gian thêm sự hiện đại và sáng tạo hơn trong không gian. Ghế sofa và bàn trà có nhiều kiểu dáng và màu sắc thiết kế. Chọn lựa ghế sofa và bàn trà đang phổ biến rộng, đặc biệt là ở những không gian thành thị phát triển.

Tủ phòng khách


Thiết kế tủ phòng khách hiện đại với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau đem đến nhiều lựa chọn dành cho không gian hiện đại. Tủ phòng khách hiện đại không quá lớn về chiều ngang, được dùng với mục đích để đồ dùng và trang trí. Bên cạnh đó, kệ tivi thời nay cũng là một dụng cụ đi kèm với tủ phòng khách

Đèn chiếu sáng


Đèn chiếu sáng trong những không gian hiện đại ngày nay thường gắn với mục đích trang trí cao và có hệ thống khác biệt, với nhiều kiểu dáng đèn trang trí phòng khách.

Đồ dùng trang trí


Đa dạng và phong phú phù hợp với kiểu hình hiện đại, pha trộn trong nhiều thể loại với những kiểu dáng khác nhau. Bên cạnh đó, những phong cách thiết kế mới được sử dụng cũng đem đến sự khác biệt.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger