Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Đặc điểm của vỏ đèn của đèn led

Nhãn:
Chúng ta đã biết đến bộ phận bên trong bóng đèn led với chip led, mạch in, bộ nguồn và phần tản nhiệt. Còn bên ngoài, vỏ đèn thì sao? Và vỏ đèn có những đặc điểm cơ bản nào, sử dụng chất liệu gì?

Vỏ ngoài đèn led - đèn trang trí đẹp

Là bộ phận bên ngoài, vỏ đèn có những đặc điểm cơ bản dễ dàng nhìn thấy từ hình dáng bên ngoài cho đến đặc tính của môi chất liệu sử dụng làm vỏ đèn. Vỏ đèn led thường được làm từ những chất liệu khác nhau sẽ được thiết kế khác nhau.



Chất liệu làm vỏ bọc bên ngoài đèn led chủ yếu thường thấy là vỏ nhôm hoặc nhựa trong suốt cũng có trường hợp làm bằng kim loại khác. Vỏ đèn bao bọc toàn bộ bộ phận bên trong đèn giúp cho phần trong của đèn được bảo vệ do đó hầu hết vỏ đèn đều có tác dụng chống thấm nước, không dễ vỡ như chất liệu thủy tinh của đèn huỳnh quang, sợi đốt hay compact. Đây cũng là ưu điểm của đèn led, giúp đèn led vượt trội hơn so với những loại đèn chiếu sáng khác bên cạnh những đặc điểm sử dụng và công năng cao của đèn led.




Vỏ đèn được cấu tạo theo hình dáng ý muốn của người thiết kế để tạo dáng đèn led. Nếu sử dụng nhựa thì vỏ nhẹ hơn nhưng độ hấp thụ của vỏ đèn bằng nhôm cao hơn tản nhiệt tốt, góp phần tản nhiệt tốt hơn. Vì thế hợp kim nhôm thường được sử dụng bởi có thể gia tăng tuổi thọ của đèn nhờ vào tính tản nhiệt tốt.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger