Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Vì sao giá đèn chùm cao hơn?

Nhãn:
Nhiều thiết kế đèn sang trọng luôn chiếm một mức giá khá cao so với những loại den trang tri khác. Trong số đó phải kể đến đèn chùm. Vậy tại sao đèn chùm lại có giá đắt hơn?

Thiết kế đèn chùm nhiều chi tiết

Một chiếc đèn chùm thường có kích thước nổi bật với nhiều chi tiết, nhiều bộ phận tạo thành.


Thiết kế đèn chùm kiểu cách và sang trọng với kích thước lớn hơn so với nhiều loại đèn khác. Thiết kế đèn chùm đòi hỏi sự tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết, từng bộ phận. Để tạo được một chiếc đèn chùm đẹp thì việc thiết kế đóng vai trò quan trọng tạo nên vẻ đẹp sang trọng kiểu cách và riêng biệt.

Sản xuất đèn chùm công phu, tỉ mỉ


Đèn chùm cần những nguyên liệu riêng để hoàn thành và sản xuất. Việc sản xuất đèn chùm công phu và đòi hỏi tỉ mỉ hơn những loại đèn khác ghe sofa. Những nguyên liệu sản xuất đèn chùm như chân đồng hay đèn pha lê đều đòi hỏi nguyên liệu cao cấp. Với những sản phẩm đèn chùm khác nhau có mức giá khác nhau cũng do thiết kế và nguyên liệu quyết định.

Đèn chùm trang trí đẹp, thể hiện đẳng cấp

Với thiết kế kiểu cách, sang trọng cùng chất lượng đèn chùm cao cấp nên những sản phẩm den chum trang tri đều mang lại đẳng cấp tiêng. Không dễ gì để định hình được phong cách hay đẳng cấp của một không gian nhưng với sản phẩm đèn chùm luôn mang đến ánh sáng hoa lệ, mang lại đẳng cấp nhất định cho không gian đó.



Còn nhiều lý do khiến đèn chùm là sản phẩm đèn trang trí cao cấp với mức giá cao hơn nhiều loại đèn trang trí khác tuy nhiên ba lý do trên có thể coi là những lý do nổi bật tạo nên vị thế của đèn chùm.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger