Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

4 điều cần lưu ý khi chọn sofa cho phòng khách nhỏ

Nhãn:
 Không dễ dàng gì để chọn lựa được sản phẩm nội thất phù hợp với không gian sống và chọn lựa sofa cũng vậy. Đặc biệt với không gian diện tích phòng khách nhỏ. Vậy có những điều nào cần lưu ý khi chọn sofa cho phòng khách nhỏ?

Sau đây là 4 điều cần lưu ý khi chọn ghế sofa cho phòng khách đẹp nhỏ:


Chọn kích thước sofa phù hợp: với phòng khách nhỏ nên chú ý chọn ghế sofa có kích thước phù hợp. Chú ý vị trí đặt sofa nữa để chọn được kích thước phù hợp. Tất nhiên phòng khách nhỏ nên chọn kích thước sofa nhỏ.


Chú ý chọn kiểu dáng sofa gọn nhẹ: Với phòng khách nhỏ, kiểu dáng sofa gọn nhẹ vừa dễ dàng di chuyển lại có thể tạo nên nhiều sự khác nhau cho toàn bộ không gian nội thất. Những kiểu dáng sofa gọn nhẹ như sofa góc, sofa văng là lựa chọn thích hợp. Bên cạnh đó, sofa giường cũng là lựa chọn thông minh


Chọn sofa phù hợp chứ không phải sofa đẹp: có thể sản phẩm sofa khi được bày bán sẽ đẹp nhưng lại không phù hợp với không gian của bạn. Do đó, chọn ghế sofa phù hợp chứ không phải mẫu ghế sofa đẹp.


Chọn màu sắc sofa: Màu sắc sofa nên chọn là màu sắc nhạt vì dễ dàng kết hợp với đồ dùng nội thất cũng như tạo được hiệu quả mở rộng, thoáng rộng cho không gian hơn. Tuy nhiên, sofa màu sắc đậm có thể khó kết hợp nhưng lại tạo được nét ấn tượng. Nếu chọn sofa màu sắc đậm thì nên chọn tông nền của phòng khách là màu nhạt.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger