Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Ghế sofa góc – lựa chọn dành cho phòng khách nhỏ

Nhãn:
Phòng khách nhỏ có diện tích khiêm tốn thì lựa chọn ghế sofa nào là thích hợp? Một trong những loại ghế sofa thường được lựa chọn là sofa góc.

Lý do gì mà ghế sofa góc lại phù hợp với phòng khách nhỏ?

Đó là cấu tạo thiết kế sofa góc thuận tiện


Thiết kế ghế sofa theo kiểu hình chữ L chính là thiết kế ghế sofa góc phổ biến với phòng khách nhỏ. Kiểu dáng chữ L đem lại cho sofa góc lợi thế khu vực ngồi và tiếp khách thoải mái. Sofa góc vì thế cũng mang đến nhiều diện tích di chuyển, tận dụng được nhiều góc chết. Bên cạnh đó, với thiết kế dạng góc, có thể kết hợp hài hòa với nhiều đồ dùng nội thất khác như thảm trải sàn, bàn trà, tủ phòng khách…

Sofa góc đa dạng mẫu mã, phong phú thiết kế


Từ kích thước đến màu sắc, đường may hay hoa văn, chất liệu của sofa góc đều đa dạng. Chất liệu sofa da cao cấp hay sofa vải sofa nỉ đều có được những thiết kế theo nhiều hình thức đa dạng, mang đến sự lựa chọn kết hợp phong phú cho không gian phòng khách. Nếu chọn sofa màu nhạt thì sẽ đạt được hiệu quả rộng mở, thông thoáng hơn cho phòng khách nhỏ.

Chọn sofa góc ở đâu?


Nếu bạn đang muốn chọn sofa góc cho phòng khách nhỏ, thì chọn  ở đâu? Hãy đến với Nội Thất Xinh tại showroom : Số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân - Hà Nội để chiêm ngưỡng nhiều sản phẩm sofa cùng đồ dùng nội thất đẹp để mua sắm. Liên hệ Tel: 043.905.9999 hay hotline 0914.11.8383 / 0975.90.3333.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger