Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Đèn mâm áp trần sang trọng và thu hút

Nhãn:
Đèn mâm áp trần là sản phẩm đèn được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau, đem đến vẻ đẹp sang trọng và thu hút đặc biệt cho không gian.


Trong thế giới đèn trang trí, vẻ đẹp mà đèn mâm áp trần mang lại cho không gian thường là vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút giống như vẻ đẹp của đèn chùm. Tuy nhiên thiết kế đèn mâm áp trần khác với đèn chùm và có ánh sáng cũng như sự riêng biệt trong chiếu sáng. Đèn mâm áp trần đặc biệt là đèn sử dụng pha lê trang trí thì càng thêm ấn tượng và sang trọng.


Đèn mâm áp trần được thiết kế với kiểu đế mâm, bên ngoài là chùm đèn rủ xuống hoặc giống đèn chùm. Đèn mâm được lắp đặt sát vào trần nhà, ánh sáng chiếu thẳng từ trên xuống hoặc từ hai bên tỏa sang. Nhờ sự chiếu sáng này mà khi sử dụng đèn mâm áp trần, toàn bộ không gian sẽ được chiếu sáng ổn định, chứ không tập trung vào một luồng sáng như đèn led. Đèn mâm áp trần giống như đèn chùm, về độ sang trọng cũng như hiệu quả chiếu sáng toàn diện.


Ánh sáng trong thiết kế đèn mâm áp trần thường có nhiều loại ánh sáng khác nhau ví dụ như ánh sáng vàng, ánh sáng trắng, ánh sáng vàng ấm…tùy theo sở thích và yêu cầu của người mua mà chọn lựa những dạng đèn khác nhau giống như chọn lựa bàn ghế sofa vậy.



Thiết kế đèn mâm áp trần không tốn kém về nguyên liệu như thân đèn hoặc các họa tiết như đèn chùm do đó có mức giá rẻ hơn, phù hợp với nhiều không gian hơn. Hãy đến với Luce để chiêm ngưỡng những mẫu đèn mâm áp trần sang trọng và thu hút dành cho không gian nội thất của bạn.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger