Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Chọn đèn trang trí giúp phòng khách nổi bật hơn

Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc đèn trang trí nội thất dành cho phòng khách của mình? Và chưa biết làm thế nào để giúp cho phòng khách nổi bật hơn?


Nhiệm vụ của den trang tri noi that không chỉ là chiếc đèn chiếu sáng mà còn giúp cho nội thất phòng khách đẹp và hoàn hảo hơn. Đèn chiếu sáng giúp nổi bật không gian nội thất phòng khách sáng rỡ cũng như kết hợp với những đồ dùng khác tạo nên sự hài hòa cho gian phòng này. Vì thế, với những cách chọn lựa và kết hợp khác nhau đem lại cho không gian sự riêng biệt, độc đáo riêng.


Để chọn lựa đèn trang trí giúp cho phòng khách nổi bật hơn cần chú ý đến phong cách thiết kế nội thất đẹp của không gian này. Với những phong cách khác nhau, loại đèn phù hợp cũng khác nhau. Nếu là phong cách thiết kế nội thất cổ điển hoặc tân cổ điển thì những sản phẩm đèn chùm trang trí sang trọng thì phù hợp nhất. 


Với phong cách hiện đại, những sản phẩm đèn chùm, đèn mâm áp trần hay đèn led …đều dễ dàng phù hợp. Bạn có thể chọn lựa kết hợp khác nhau như đèn mâm áp trần đem lại cho nội thất phòng khách tân cổ điển để tạo được sự khác biệt hơn. Tuy nhiên, vì phong cách thiết kế khác nhau có sự khác biệt nên cần chú ý đặc điểm riêng để chọn lựa phù hợp hơn.



Bên cạnh đó, vị trí và kích thước để đặt đèn cũng ảnh hưởng đến chọn lựa. Với những sản phẩm đèn khác nhau có kích thước lớn nhỏ sẽ đem lại hiệu quả chiếu sáng cũng như trang trí riêng biệt. Sự phù hợp với ghế sofa cho đến tủ kệ tivi, bàn trà hay thảm trải sàn về màu sắc hay kích thước, vị trí…sẽ làm cho phòng khách nổi bật hơn.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger