Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Chọn mua nội thất đẹp, phong cách ở đâu Hà Nội?

Nhãn:
Bạn đang bắt đầu thiết kế nội thất cho không gian sống của mình? Bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ nào tại Hà Nội bán đồ nội thất đẹp và phong cách để chọn lựa? Luce sẽ giới thiệu với bạn một địa chỉ tin cậy.


Đó chính là Nội Thất Xinh. Là một đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất hàng đầu từ ghế sofa đến nội thất phòng khách, phòng bếp…đều có tại đây. Đúng như tên gọi, Nội Thất Xinh luôn mang đến những sản phẩm nội thất đem đến cho không gian của bạn nét xinh đẹp và tiện nghi.


Hiện Nội Thất Xinh có showroom rộng tại địa chỉ Số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân - Hà Nội. Đây chính là vị trí nổi bật, dễ tìm kiếm và di chuyển để đến chọn mua hàng. Tại showroom Nội Thất Xinh có hàng trăm sản phẩm trưng bày cho bạn chọn lựa đồng thời bạn có thể đặt hàng theo mẫu yêu cầu vì Nội Thất Xinh có xưởng đóng riêng. 


Những sản phẩm nội thất đa dạng từ ghế sofa đến bàn trà, tủ kệ tivi, tủ phòng khách, rèm cửa, thảm trải sàn, giường ngủ, bàn trang điểm, tủ kệ bếp, bàn ghế ăn, vách ngăn. Hay những sản phẩm trang trí nội thất như giấy dán tường, phụ kiện trang trí…đều được Nội Thất Xinh  cung cấp đến khách hàng đa dạng mẫu mã, phong phú thiết kế đem lại nhiều lựa chọn.


Sản phẩm phong phú, chất lượng cao đảm bảo với chế độ bảo hành nhanh chóng, bảo trì vĩnh viễn. Bên cạnh đó, chính sách bán hàng ưu đãi sẽ là điểm khiến bạn hài lòng khi đến với Nội Thất Xinh. Hãy liên hệ để được tư vấn nhé:

NỘI THẤT XINH - Tiện nghi cuộc sống
Tư vấn sản phẩm nội thất : 0914.11.8383 / 0975.90.3333
Showroom : Số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân - Hà Nội - Tel: 043.905.9999

(Quý khách để xe Tầng 1, có chỗ để Ô TÔ thoải mái. Tầng 2 Sofa và Tầng 3 Nội thất)
|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger