Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

4 loại sofa cho phòng khách nhỏ

Nhãn:
Làm thế nào để chọn lựa được sản phẩm phù hợp cho phòng khách của bạn? Đặc biệt là phòng khách có diện tích khiêm tốn? Hãy tham khảo một số gợi ý sau đây nhé!

Chọn ghế sofa góc

Ghế sofa góc là thiết kế ghế sofa gọn và tiện lợi cho nhiều không gian. Kích thước cũng như thiết kế ghế sofa góc phong phú nên có nhiều lựa chọn. Với kiểu dáng hình chữ L có thể tiết kiệm được diện tích mà chỗ ngồi cũng như nghỉ ngơi thoải mái không kém, ghế sofa góc là lựa chọn thích hợp dành cho phòng khách của bạn.

Chọn ghế sofa văng


Ghế sofa văng đẹp là một lựa chọn khác phù hợp với phòng khách diện tích nhỏ. Thiết kế sofa văng nhỏ gọn, dễ sắp xếp cũng như kết hợp với những đồ dùng nội thất khác như bàn trà hay tảm trải sàn, đồ dùng trang trí….

Chọn sofa có màu nhạt


Ghế sofa có màu đậm sẽ giúp tạo ấn tượng trên tông màu nhạt của phòng khách. Tuy nhiên, chiếc ghế sofa màu nhạt càng nâng cao độ mở rộng cho không gian, tăng sự thoải mái và rộng rãi hơn.

Ghế sofa giường


Sofa giường cũng có thể là lựa chọn phù hợp vì đây là kiểu sofa giuong thong minh, kết hợp kiểu dáng giường, giúp bạn nghỉ ngơi thư giãn thêm, đồng thời cũng rất gọn gàng.

Chọn ghế sofa phù hợp với phong cách thiết kế


Nên chú ý điểm này để chọn sofa tốt hơn. Mỗi thiết kế ghế sofa cũng thường đi theo những phong cách khác nhau. Ví dụ như ghế sofa hiện đại, ghế sofa tân cổ điển…Đôi khi để tạo được sự khác biệt thì một chiếc ghế sofa tân cổ điển kích thước nhỏ cũng có thể được sử dụng trong không gian hiện đại.

Tùy vào diện tích thực tế cũng như bố trí sắp xếp trong không gian của bạn mà những lựa chọn ghế sofa lại khác nhau.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger