Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Màu sắc sofa biến đổi phòng khách nhỏ như thế nào?

Nhãn:
Trong quá trình lựa chọn sản phẩm sofa cho phòng khách nhỏ thì không chỉ có kiểu dáng, kích thước được quan tâm mà màu sắc sofa cũng cần lưu ý.



Sofa màu gì hợp với phòng khách nhỏ?

Để chọn được màu sắc sofa phù hợp cho phòng khách nhỏ thì sự phù hợp với màu tong màu chủ đạo rất quan trọng. Với mỗi tông màu đậm hay màu nhạt sẽ đem đến những sự lựa chọn ghe sofa phong khach khác nhau riêng biệt.

Nếu tông màu phòng khách là màu nhạt

Tông maù phòng khách nhỏ thường được chọn là màu nhạt vì màu nhạt có tác dụng rất lớn trong việc tạo nên sự thông thoáng và rộng rãi cho toàn bộ không gian. Phòng khách màu nhạt cũng dễ dàng kết hợp đồ dùng nội thất hơn.

Nếu sử dụng sofa cho phòng khách nhỏ màu nhạt thì chiếc ghế màu nhạt sẽ giúp cho việc mở rộng không gian đạt thêm hiệu quả cao. Chiếc ghế sofa phòng khách màu nhạt cũng dễ dàng kết hợp với đồ dùng nội thất xung quanh.


Còn một chiếc ghế với màu đậm lại là cách làm để tạo được ấn tượng cho không gian phòng khách. Vẻ đẹp nổi trội của chiếc ghế sofa màu đậm sẽ làm nên sức cuốn hút ấn tượng. Vì thế nên chọn màu đậm phù hợp với tông màu chính, dễ sắp đặt.

Nếu phòng khách sử dụng tông màu đậm



Ngược lại với màu nhạt, không gian phòng khách với tông màu đậm sẽ nổi bật với chiếc ghế màu nhạt. Tuy nhiên khi chọn một sản phẩm khác tông màu chung cần chú ý đặc biệt để đạt được hiệu quả cao. Còn chiếc ghế màu đậm cho không gian đậm càng thu nhỏ và có thể đem đến sự ấm áp hơn.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger