Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Mua đèn mâm áp trần giá rẻ ở đâu?

Nhãn:
Đèn mâm áp trần là dạng đèn mới được thiết kế theo công nghệ hiện đại. Khác với đèn chùm có từ nhiều năm trước và phát triển đa dạng, đèn mâm chính là sản phẩm gắn với những không gian hiện đại.Vậy đèn mâm áp trần giá rẻ được bán ở đâu?


Sản phẩm đèn mâm dựa theo thiết kế trần nhà hiện đại ngày nay mà hình thành. Đèn mâm có đế mâm và thiết kế bóng đèn chiếu sáng gắn liền,được lắp đặt áp vào trần nhà. Đèn mâm có hiệu quả chiếu sáng rộng cũng như hiệu quả trang trí sang trọng, tinh tế không thua kém bất kỳ loại đèn nào.


Với kích thước thường lớn và có hiệu quả chiếu sáng rộng lớn cùng vẻ đẹp sang trọng và thu hút nên đèn mâm được sử dụng ngang ngửa với đèn chùm. Mặt khác đèn mâm lại có giá rẻ hơn do không công phu tỉ mỉ nhiều bộ phận như đèn chùm. Những sản phẩm đèn mâm áp trần với thiết kế riêng biệt và mức giá khác nhau sẽ đem lại cho bạn nhiều lựa chọn để trang trí không gian nội thất đẹp của mình hơn.


Khi xác định mua đèn mâm áp trần thì địa chỉ bán đèn mâm ở đâu vừa tốt lại có mức giá phù hợp là điều mà ai cũng phân vân. Vậy hãy đến với Luce để tham khảo những mẫu sản phẩm đèn mâm đa dạng kiểu dáng và thiết kế cùng mức giá hấp dẫn. Tại Luce.vn, bạn có thể khám phá những sản phẩm đèn đa dạng chủng loại khác. 


Luce tọa lạc tại địa chỉ 231 Phố Vọng, Đồng Tâm , Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ qua điện thoại 0433.70.7979 hoặc Hotline: 0981.966.155 để được tư vấn chi tiết.




|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger