Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Chọn thảm trải sàn tốt nhất cho phòng khách gia đình

Nhãn:
Thảm trải sàn đẹp cho nội thất phòng khách thêm sang trọng và tinh tế hơn. Bạn đã biết cách lựa chọn thảm trải sàn cho không gian của mình chưa? Và khi lựa chọn thảm trải sàn thì nên chú ý những gì?

Màu sắc và phong thủy của thảm trải sàn

Tùy theo sự trang trí không gian của bạn để có được sự lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn muốn không gian nội thất đẹp trở nên thoáng và rộng rãi hơn thì hãy chọn các loại thảm trải sàn có gam màu sáng. Những loại thảm có tông màu ghi, nâu, xám sẽ giúp bạn che dấu bụi một cách hoàn hảo.



Chú ý đến không gian trải thảm

Không phải không nào cũng như nhau và chọn cùng một loại thảm trải sàn. Tùy theo diện tích của từng không gian, ý muốn trải thảm ở vị trí nào của từng người để có sự lựa chọn thảm thích hợp. Nhiều người thích trải thảm cho toàn không gian, nhiều người lại chỉ thích trải ở dưới ghế sofa. Bạn có thể lựa chọn thảm trải sàn ghép miếng và thảm dạng cuốn. Khi thảm trải sàn kết hợp cùng đèn chùm cao cấp, ghế sofa, rèm cửa…tạo nên một không gian thật cuốn hút.



Chú ý đến hình dáng của thảm

Hình dáng của thảm trải sàn chính là yếu tố mà bạn không thể bỏ qua. Hình dáng thảm cần phải phù hợp với không gian nội thất phòng khách. Thảm hình bầu dục, hình vuông, hình tròn…rất phong phú và đa dạng. Một tấm thảm có hình dáng phù hợp với không gian sẽ biến phòng khách của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Mua thảm trải sàn đẹp tại Nội Thất Xinh có địa chỉ 321 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Đừng quên kết hợp với đèn trang trí Luce cho không gian bạn nhé!








|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger