Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Tiện nghi trong tầm tay với nhà thông minh

Là hệ thống nhà mới nhất hiện nay với nhiều tính năng ứng dụng tuyệt vời, nhà thông minh mang đến không gian sống hoàn hảo và tiện nghi trong tầm tay.

Nhà thông minh -công nghệ cao hiện đại


Cuộc sống dễ dàng hơn với những thiết bị điện thông minh điều khiển các đồ dùng nội thất đẹp trong nhà bạn. Không phải mất thì giờ để bật tắt quạt, tivi, điều hòa hay dò dẫm điện trong không gian tối, cuốn rèm cửa...Giờ đây, với nhà thông minh tiện nghi ở trong chính tầm tay của bạn. Một chiếc lap top, điện thoại, smartphone .. đều điều khiển được toàn bộ hệ thống đó giúp bạn. Một cú chạm tay, cảm biến sẽ kéo rèm hay đèn trang trí trong nhà sẽ bật sáng theo yêu cầu cầu. Tất cả chỉ trong một nút bấm mà thôi.

Lựa chọn nhà thông minh Luce hiện đại, cao cấp


Nếu bạn đang muốn sở hữu một căn nhà thông minh, giúp cuộc sống thư giãn và hoàn hảo hãy liên hệ với Luce. Chung cung cấp hệ thống nhà thông minh giá rẻ tại Việt Nam, Luce hân hạnh đồng hành cùng những gia đình hiện đại. Hệ thống của Luce với chất lượng cao và lắp đặt, bảo hành nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng tôi bảo trì suốt đời cho hệ thống của bạn!

Tham khảo thêm:  Tìm hiểu về nhà thông minh
|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger