Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Kinh nghiệm lựa chọn ghế sofa phòng khách bạn nên biết

Nhãn:
Ghế sofa quan trọng trong không gian sống, chính là trung tâm của cả phòng khách. Chính vì điều này khi lựa chọn ghế sofa cho phòng khách bạn nên chú ý một số vấn đề để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Chú ý đến kích thước

Kích thước ghế sofa luôn là vấn đề mà chúng ta cần phải quan tâm. Tùy theo diện tích không gian của bạn để lựa chọn ghế sofa sao cho phù hợp nhất. Nếu như phòng khách của bạn nhỏ bạn chỉ nên lựa chọn bộ ghế sofa có kích thước vừa phải với thiết kế dạng góc là phù hợp nhất. Ngược lại phòng khách rộng thì nên lựa chọn bộ ghế sofa có kích thước tương xứng với diện tích cũng như nội thất không gian



Chú ý đến kiểu dáng

Hiện nay ghế sofa có rất nhiều kiểu dáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn như sofa góc, sofa văng, đơn…Bạn cần xác định mục đích sử dụng để lựa chọn. Đặc biệt, bạn cần phải lựa chọn làm sao để phù hợp với các món đồ nội thất khác như đèn trang trí đẹp, rèm cửa, kệ tivi…



Chọn chất liệu và màu sắc ghế sofa

Bạn có thể lựa chọn chất liệu ghế sofa da, sofa nỉ, sofa vải…tùy theo sở thích của mình. Bạn vẫn cần phải chú ý làm sao để tạo nên được sự tiện nghi và hài hòa nhất cho không gian của mình nhé!

Các món đồ nội thất đẹp luôn là sự lựa chọn không thể thiếu trong không gian. Các sản phẩm ghế sofa đẹp, kệ tivi, rèm cửa kết hợp với đèn trang trí Luce sẽ tạo nên một không gian đẹp như mơ ước.


|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger