Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Đèn led âm trần đổi màu có những ưu điểm gì?

Nhãn:
Là loại đèn led âm trần cao cấp, đèn led âm trần đổi màu có những ưu điểm vượt trội, đem đến cho người sử dụng nhiều lợi ích khác nhau.

Đèn led âm trần có nhiều loại với nhiều công suất khác nhau, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Đèn led âm trần đổi màu là loại đèn led như thế nào?

Đây là loại đèn trang trí được tích hợp 3 chế độ màu, gắn lõm vào trong trần nhà, sử dụng chip led chất lượng cao, ít tỏa nhiệt, tiết kiệm 60% điện năng tiêu thụ so với các loại đèn có cùng cường độ ánh sáng trước đây.

Đèn led âm trần đổi màu phát ra ánh sáng rất đều và liên tục trên bề mặt đèn do sử dụng công nghệ truyền ánh sáng gián tiếp. Ánh sáng dễ chịu, hiệu quả chiếu sáng cao do có thiết bị chống lóa hỗ trợ.

Tuổi thọ của đèn led âm trần đổi màu rất cao do có các lá nhôm tản nhiệt giúp bảo vệ cho đèn không bị nóng. Đồng thời, vỏ được làm bằng nhôm, nhẹ và đẹp mắt, đảm bảo được tính thẩm mĩ cao.



Ánh sáng của đèn led âm trần rất tốt, bảo vệ đôi mắt của bạn được tốt hơn. Không chứa các chất độc hại, an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường.

Do có 3 chế độ màu khác nhau nên đèn led âm trần đổi màu đem lại cho con người nhiều lợi ích. Phù hợp với mọi thời tiết, bạn có thể điều chỉnh ánh sáng tùy theo ý của mình.
Mua đèn led âm trần đổi màu tại Luce Hà Nội với chất lượng cao cấp và giá cả hợp lí, đem lại cho bạn một không gian với đầy đủ ánh sáng và đẹp mắt.

Truy cập vào website luce.vn để biết thêm nhiều thông tin về các loại đèn mâm áp trần, đèn chùm, đèn treo tường, đèn ốp trần…ngay hôm nay.



|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger