Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Đèn compact hiện đại - đèn compact tiết kiệm điện

Nhãn:
Là một trong những loại đèn tiết kiệm điện hiệu quả, thiết kế hiện đại, đèn compact là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng sử dụng cho nhiệm vụ chiếu sáng không gian của mình.


Đèn compact là một loại đèn huỳnh quang với công suất nhỏ, sử dụng ống thuỷ tinh bé uốn gấp hình chữ U, 2U, 3U hoặc ống xoắn thu gọn. Sản phẩm đèn compact có kích thước đa dạng từ to đến nhỏ, đảm bảo nhiều khu vực chiếu sáng hiệu quả,  kích thước ngang bằng với bóng sợi đốt thông thường.

Đèn compact hiện đại


Đèn compact là sản phẩm đèn hiện đại,phát triển cải tiến so với đèn sợi đốt thông thường. Đèn compact kết hợp chiếu sáng cho không gian nội thất đẹp hiện đại, với ánh sáng tốt, không gây hại cho mắt nhìn. Bột huỳnh quanh loại mới của đèn compact vùng với chấn lưu điện tử phát sáng ổn định, không nhấp nháy như những loại đèn khác.

Đèn compact tiết kiệm điện


Đèn compact có tác dụng điện hiệu quả so với bóng đèn sợi đốt đến 80% điện năng. Nhờ vào lượng ánh sáng phát ra nhiều gấp 5 - 10 lần so với đèn sợi đốt cùng công suất. Đèn compact tiết kiệm điện năng hiệu quả những mức giá lại rất phổ thông, thiết kế đơn giản không cầu kỳ như các loại đèn trang trí khác. Đèn compact không có tác dụng trang trí cao nhưng vẫn đem lại cho không gian noi that dep những luồng sáng thú vị,độc đáo.


Với tác dụng tiết kiệm điện hiệu quả sẽ đem lại ý nghĩa thân thiện với môi trường, cuộc sống xanh bền vững hơn.

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger