Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Chọn rèm cửa cho nội thất phòng khách thêm nổi bật

Nhãn:
Nội thất phòng khách đẹp không thể thiếu đi chiếc rèm cửa xinh xắn, rèm cửa biến không gian thêm duyên dáng và sang trọng hơn.

Phòng khách đẹp và sang trọng không thể thiếu đi các món đồ nội thất khác nhau như bàn ghế sofa, kệ tivi, rèm cửa, đèn trang trí đẹp…tất cả những món đồ nội thất này tạo nên vẻ đẹp và sức cuốn hút cho phòng khách của bạn.



Rèm cửa luôn được xem là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian. Ngoài tác dụng che chăn ánh nắng nó còn tạo nên tính thẩm mĩ cao, vẻ đẹp cho không gian của bạn. Khi lựa chọn rèm cửa bạn phải chú ý làm sao cho thật phù hợp với các món đồ nội thất khác trong không gian từ kích thước, màu sắc, kiểu dáng…một chiếc đèn chùm hiện đại kết hợp với rèm cửa đẹp, ghế sofa...sẽ cho không gian hoàn hảo hơn.

Hiện nay rèm cửa có rất nhiều loại khác nhau cho bạn lựa chọn. Rèm làm từ chất liệu vải, tre, rèm cuốn, rèm lá…mỗi loại có những ưu điểm riêng của mình. Rèm vải luôn là loại được nhiều người ưu chuộng nhất, đa dạng về màu sắc và họa tiết hoa văn, lại dễ dàng vệ sinh. 



Để tránh cho phòng khách bị ảm đạm, tiêu cực bạn không nên lựa chọn những loại rèm cửa có gam màu trầm, lạnh mà chỉ nên lựa chọn những gam màu sáng để cho không gian thêm thoáng đãng và thanh lịch hơn. Và khi lựa chọn rèm cửa cho phòng khách bạn cũng cần chú ý không nên chọn loại rèm quá dày, loại rèm mỏng sẽ thích hợp để có thể vẫn hấp thụ được nguồn ánh sáng tự nhiên vào không gian của bạn. Cũng tùy vào từng thời tiết để có sự lựa chọn thích hợp nhất nhé!


Đừng quên kết hợp rèm cửa với các món đồ nội thất khác như thảm trải sàn, ghế sofa, đèn trang trí Luce Hà Nội…cho không gian thêm sang  trọng hơn nhé bạn!

|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger