Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Tầm quan trọng của đèn treo tường trong phòng khách

Nhãn:
Thiết kế đèn trang trí chiếu sáng cho không gian phòng khách thì mọi người thường quan tâm tới các bóng đèn chiếu sáng chính như đèn chùm, đèn mâm áp trần,.. mà thường không có cho mình những lựa chọn và kiến thức cần thiết để lựa chọn những loại đèn trang trí chiếu sáng khác cho căn phòng. Những bóng đèn trang trí như đèn treo tường, đèn cây cũng vô cùng quan trọng trong việc xây dựng nên một không gian phòng khách đẹp.

Đèn treo tường đẹp, đèn cây, đèn treo tranh tuy không có nhiều tác dụng trong việc chiếu sáng toàn bộ không gian căn phòng nhưng vài trò của chúng lại khá nổi bật khi kết hợp với các loại đèn chùm, đèn mâm chính, tạo ra một không gian ánh sáng hài hòa trong phòng khách của gia đình bạn.
đèn treo tường kết hợp với đèn chùm led tuyệt đẹp
Các bóng đèn này giúp bù lại những khoảng tối, khoáng ánh sáng yếu trong không gian phòng mà đèn mâm áp trần hay đèn chùm led không thể chiếu sáng tới, hơn nữa đèn treo tường hay đèn cây còn có các dụng làm nổi bật hoa văn của tường, những góc khuất của căn phòng cần anh sáng và giúp cân bằng, hài hòa nguồn ánh sáng trong toàn bộ không gian, đương nhiên điểm nhấn chính vẫn là ánh sáng của đèn chùm led hay đèn mâm áp trần trong phòng khách.
đèn treo tường trong không gian căn phòng thiết kế hiện đại
Với những phong cách thiết kế ánh sáng khác nhau các bạn cũng cần có cho mình sự linh hoạt trong việc lựa chọn đèn trường cho không gian căn phòng sao cho phù hợp với những loại đèn trang trí chiếu sáng khác để taoj nên một không gian thống nhất về phong cách, ý tưởng xây dựng và mong muốn của bản thân cũng như gia đình về một không gian sống chất lượng và tiến tới hoàn hảo.
|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Post

Sponsors : Best Themes | New WP Themes | Best Blogger Themes
Copyright © 2013. Thế Giới Đèn Hà Nội - All Rights Reserved
Template Design by Shihara | Published by New Blog Themes
Powered by Blogger